ลิปสปากลิ่นหอม ‘Shea U’ เคล็ดลับปากนุ่ม By King Power

เพราะเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ในตัวเอง และริมฝีปากที่แลดูสุขภาพดี ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลและน่าค้นหา ลิปบาล์มแบรนด์ไทยในชื่อ ‘Shea U (เชียยู)’ ลิปบาล์ม ลิปสปา Shea U Thailand โดย ณัฐรุจี ชินสุขเสริม จึงใช้แนวคิดธรรมชาติบำบัด มาคิดค้นผลิตภัณฑ์ และนำพืชสมุนไพรธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเด่นในการแก้ปัญหาริมฝีปากที่ขาดความชุ่มชื้น มาสร้างสรรค์ลิปสปา ที่แก้ปัญหาปากแตก แห้งลอก ขณะเดียวกันก็มีกลิ่นหอมในรูปแบบธรรมชาติบำบัด ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
.
ณัฐรุจี บอกว่า “จากที่เราศึกษาค้นคว้าพบว่า กลิ่นคือหนึ่งในประสาทสัมผัสทั้ง 5 ที่มีผลกับความคิด ความทรงจำ อารมณ์ รวมถึงร่างกาย เราจึงใช้กลิ่นสมุนไพรเข้ามาเป็นหนึ่งในจุดเด่นของลิปสปาของเรา โดยคัดสรรกลิ่นมากกว่า 200 กลิ่น เพื่อนำส่วนผสมหลายๆกลิ่นมาทำให้เกิดกลิ่นใหม่โดยมีตะไคร้เป็นพระเอก”
ส่วนที่มาของชื่อแบรนด์ Shea U[คลิก]ที่หลายคนถามถึงก็คือ ‘Shea’ มาจาก เชียบัตเตอร์ (Shea Butter) ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักลิปสปาของเรา ส่วน ‘U’ มาจากคำว่า You ในภาษาอังกฤษ เมื่อสองคำรวมกัน ความหมายของแบรนด์ก็จะแปลง่ายๆ ว่า ‘ลิปของคุณ’
#เคล็ดลับปากนุ่ม ของแบรนด์เชียยู คือเป็นลิปบาล์มที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบ อาทิ ตะไคร้ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยลดแบคทีเรียและเชื้อรา พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ผสมผสานกับไขผึ้งธรรมชาติแท้ 100% น้ำมันสวีทอัลมอนด์ น้ำมันมะพร้าว โรสแมรี่ และสารสกัดอื่นๆ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินอี นอกจากนี้ลิปยังมีกลิ่นหอมธรรมชาติบำบัดให้ความรู้สึกผ่อนคลายและกระปรี้กระเปร่า ตรงตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่อยากให้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์สดชื่นและมีพลัง
การสร้างผลิตภัณฑ์ตัวเดียวให้แข็งแกร่งและเป็นที่บอกปากต่อปากของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ ‘Shea U’ พิสูจน์แล้วว่าทำได้ดีในหมู่คนรักสุขภาพ ซึ่งลิปสปา Shea U’ วางขายในโรงแรม ร้านขายของฝาก สปา และร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยล่าสุดเป็นหนึ่งในสินค้ายอดนิยมในเว็บไซต์ คิง เพาเวอร์
.
หากคุณกำลังมองหาลิปสปาที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและยังส่งกลิ่นหอมใต้หน้ากากอนามัย เชียยูคือสิ่งที่คุณต้องการ

สั่งซื้อสินค้าได้ที่เวปไซด์คิงพาวเวอร์ ที่นี่  https://www.kingpower.com/brand/shea-u?lang=en


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *